Ngành công nghiệp ứng dụng bigone di động cạnh tranh cao

Game di động dự kiến sẽ tạo ra 1,4 tỉ USD tại Hàn Quốc trong năm nay. Các trò chơi trên điện thoại di động như Anipang đã trở nên một hiện tượng văn hóa trong nước.

Trò chơi này thu hút cả những đàn bà lớn tuổi cũng như con nít chơi trò chơi tại trạm xe buýt, trên xe điện ngầm… Ngày nay, cơn sốt chơi game di động tại Hàn Quốc phần đông là kết quả của các yếu tố sau:

 

Ảnh

 

1. Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ KakaoTalk

Dịch    tải bigone    vụ nhắn điện thoại di động KakaoTalk đã nở rộ hơn 100 triệu người    bigone    dùng và 5 tỉ tin nhắn được gửi hàng ngày. Dịch vụ này đã tạo ra những trải nghiệm độc đáo đối với người dùng Hàn Quốc.

Anipang, một trò chơi đố đơn giản, ra mắt trong quý trước nhất của năm 2013, nó cuộn được 12 triệu người dùng hoạt động hàng    tải bigone    tháng.

Ngoại giả, do KakaoTalk cốt yếu phục vụ như là một dịch vụ nhắn nhe điện thoại di động. Bạn bè và gia đình quen với việc gửi tin nhắn ưng chuẩn KakaoTalk để san sẻ lời mời trò chơi hoặc điểm cao với nhau.

2. Hệ thống tàu điện ngầm của Seoul ngày càng mở mang và được trang bị Wi-Fi

 

Ảnh

 

Cơ sở hạ tầng tỉnh thành cũng đóng một vai trò quan yếu trong phát triển các trò chơi di động cả nước. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc là rất lớn và được dùng nhiều. Khoảng 50 triệu dân của Hàn Quốc    tải bigone    dùng tàu điện ngầm thẳng tắp. Theo thống kê gần đây, ở Seoul có 2,4 tỉ lượt người đi tàu điện ngầm mỗi năm, có 6,7 triệu người đi hàng    tai bigone    ngày. Xếp hạng hệ thống tàu điện ngầm Seoul là bận rộn thứ hai trên thế giới (sau Tokyo).

Gần đây, LTE và Wi-Fi đã được trang bị trên tàu điện ngầm của Hàn Quốc, cung cấp một không gian lí tưởng cho việc chơi game. Thời kì chờ xe hoặc ngồi trên xe, nhiều người không còn “giết thời kì” bằng cách đọc sách nữa, họ đã có thể thoải mái chơi game và chat với bạn bè trên KakaoTalk.    Tải bigone    Vì xe điện ngầm của Hàn Quốc được trang bị những công nghệ viễn thông mới nhất thế giới, du khách và người dân không bao giờ bỏ lỡ những trò chơi, cuộc trò chuyện, hoặc trực tuyến chương trình truyền hình nhờ vào tốc độ LTE cố định lên đến 150 megabit một giây – gần gấp ba lần tốc độ ở Mỹ .

3. Tỉ lệ thâm nhập điện thoại sáng ý đặc biệt cao của Hàn Quốc

 

Ảnh

 

Trò    tai game bigone    chơi di động thường được chơi trên các điện thoại sáng dạ. May mắn cho ngành công nghiệp game Hàn Quốc, nước này là một trong những nước đứng đầu thế giới về tỉ lệ người dân sở hữu smartphone. Theo khảo sát của Google Hàn Quốc năm 2013, 73% người dân ở xứ sở Kim chi có sử dụng smartphone. Đối với con trẻ tuổi từ 6-19, tỉ lệ là 65% (theo Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc ).

Hơn nữa, Samsung, nhà sinh sản điện thoại sáng dạ lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Hàn Quốc và có rất nhiều truyền bá sản phẩm của mình    tải bigone    trên một phạm vi rộng lớn của các kênh quảng cáo tại Hàn Quốc.

Vì sao phải dự báo tăng trưởng hơn cho các trò chơi Hàn Quốc?

 

Ảnh

 

Như các nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp vận dụng di động cạnh tranh cao, các nhà phát triển game di động tại Hàn Quốc cũng phải không ngừng dự báo thời cơ và các mô hình kinh doanh. Bởi vậy, họ phải ngay đổi mới cho hợp với đề nghị của khách hàng.

Theo Venturebeat

 

 

Nguồn: http://hackavatar2013.Blogspot.Com/2013/10/nganh-bigone-cong-nghiep-ung-dung-di.Html

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: