Thời ấu thơ của tôi những niềm vui của mua sắm theo mùa Giáng sinh trang trí

Nên, mùa hè đã qua và mùa thu là tốt trên con đường của mình và cùng với nó đến nhịp cho sờ soạng chúng ta một lần nữa ăn mừng Halloween . Halloween cho nhiều người trong chúng , cả trẻ và già , là dịp chì lên vào cuối chính của lễ kỷ niệm năm của Lễ Tạ Ơn và cố nhiên là Giáng sinh . Nhưng bạn có chú    sms chúc noel    ý những gì đang xảy ra trong bộ phận chính của chúng ta và các cửa hàng ? Có vẻ như là sự xuất hiện sắp xảy ra của Halloween là kích hoạt để họ tung ra Lễ Tạ Ơn và Giáng sinh trang trí là tốt.

Duyệt y thương mại ngày    tin nhan noel    một tăng này các cửa hàng hiện nay bắt đầu để trang trí kệ cửa hàng của họ với không chỉ các bánh kẹo Halloween truyền thống, nhưng họ cũng đưa lên những bức tượng ông già Noel khoản và vớ Giáng sinh vào thời điểm rất giống nhau. Điều gì gây ra quờ điều này ? Bạn có thể nhớ khi bạn là một đứa trẻ khi nó là phong tục để cho phép mỗi kỳ nghỉ lễ hội biệt lập thời gian rất riêng của mình cho lễ kỷ niệm trước khi đưa ra các đồ trang hoàng và các loại na ná cho các sự kiện đặc biệt tiếp theo .

Hiện thời có vẻ như là thực hiện này ra với nước tắm và thay vào đó các cửa hàng bách hóa    sms chúc noel    nhồi nhét lối đi sau lối đi với các đồ trang hoàng Halloween cùng với đĩa gà tây , cây Giáng sinh nhân tạo , đồ trang    sms giang sinh    hoàng và đồ trang trí tuốt luốt trong số đó đã được thực hiện tại cùng một thời điểm . Nó làm cho tôi tự hỏi, nếu ắt các nhà bán lẻ lớn đã có một cuộc họp và trong sự khôn ngoan    sms chúc noel    vô bờ của mình quyết định rằng họ sẽ kết hợp vớ các dịp đặc biệt cá nhân vào một sự kiện khổng lồ độc nhất vô nhị! Tôi cho một tình thật hy vọng rằng đây không phải là trường hợp nhưng các bằng chứng hiện có không nhìn thuận tiện .

Tôi vẫn còn nhớ từ thời    sms noel 2014    ấu thơ của tôi những niềm vui của mua sắm theo mùa , dự đoán sự xuất hiện của các trang phục Halloween trong các cửa hàng cùng với những ngọn núi của kẹo tất tật dưới con mắt tò mò của những bóng ma và    sms chúc noel    yêu tinh . Trong những ngày các goodies Halloween không phải cạnh tranh cho không gian trong các kệ với gà tây Tạ Ơn hoặc bức tượng nhỏ của ông già Noel và yêu tinh của mình. Hàng hóa “Happy Halloween” là không bao giờ được nhìn thấy tại cùng một thời gian như kẹo ” Giáng sinh vui vẻ ” đơn giản chỉ vì hai dịp lễ hội đã không bao giờ coi xét để chồng lên nhau và hai sự kiện rõ ràng biệt lập .

Cửa hàng truyền thống như Nordstrom và Starbucks tổ chức vào tùy chỉnh này lâu hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh của họ và không trang trí hoặc bán đặc sản Giáng sinh của họ cho đến ngày sau Lễ Tạ Ơn . Bạn có thể cho rằng đó là    sms chúc noel    hầu như thường thể mua một cốc Starbucks nức tiếng pha trộn Giáng sinh cho đến khi buổi sáng sớm vào ngày sau Lễ Tạ Ơn mua sắm hoành tráng ( trong khi chúng tôi đang trên đường để xem Giáng sinh gần đây xâu thành chuỗi trang trí tại Nordstroms ) .

Nó đã từng là một truyền thống    tin nhan giang sinh    lâu đời rằng mực tàu ” Giáng sinh vui vẻ ” không bao giờ được nghe và Santa hoàn toàn không bao giờ đến các trọng điểm cho đến sau khi Lễ Tạ Ơn gà tây đã được tiêu thụ bởi gia    sms chúc noel    đình và bạn bè. Tại sao có sự cần thiết    tin nhan chuc giang sinh    phải tăng doanh thu và tạo ra doanh thu buộc chúng tôi phải hy sinh những niềm vui và niềm vui tìm thấy trong cử hành mỗi kỳ nghỉ mùa ?

Chúng tôi không có để xem trang hoàng Giáng sinh hoặc nghe ” Giáng sinh vui vẻ ‘ để nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta nên bắt đầu mua quà tặng Giáng    sms chúc noel    sinh của chúng tôi sớm để tránh cơn sốt phút chung cục. Bởi thế vì sao các cửa hàng bách hóa cần phải gói cả thảy các    sms noel    sự kiện kỳ nghỉ biệt lập vào một kinh nghiệm mua sắm số lượng lớn?

Ở nhà, chúng tôi vẫn nhận ra và ăn mừng ngày lễ như nó đến. Trong tháng mười , chúng tôi trang trí và chuẩn bị cho một bữa tiệc Halloween đầy những bóng ma , yêu tinh và bộ xương . Trong tháng mười một , chúng tôi hội tụ xung quanh bàn ăn để tạ ơn phước lành của năm và sau đó    sms chúc noel    khi tháng mười hai đến chúng tôi hoan nghênh tinh thần Giáng sinh mời bạn bè và gia đình của chúng tôi để ăn mừng một Giáng sinh vui vẻ cùng nhau trong nhà của chúng tôi .

Tôi nghĩ rằng nó sẽ là sạch nếu các nhà bán buôn sẽ cho chúng tôi có trở lại Halloween của chúng tôi , chúng tôi Lễ Tạ Ơn và Giáng sinh của chúng tôi . Cho chúng tôi, và đặc biệt là con nít của chúng tôi , thưởng thức sự kỳ diệu và sự phấn khích phối hợp với mỗi dịp đặc biệt độc lập như chúng tôi dùng để khi chúng ta còn trẻ .

Nguồn http://tinnhannoel.Wordpress.Com/2013/11/17/thoi-tho-au-cua-toi-nhung-niem-sms-noel-vui-cua-mua-sam-theo-mua-giang-sinh-trang-tri/

Bình luận về bài viết này