Điều ước của bạn đêm ấm áp Giáng sinh vui vẻ !

Giáng sinh vui vẻ !

Trong xã hội ngày nay , nó không phải là chính trị – chính xác để những người khác muốn Chúc mừng Giáng sinh. Tuy nhiên, Chúa Kitô mang thập giá của Ngài dành cho chúng ta, biết rõ rằng thông    tin nhan giang sinh    điệp của ông về hòa giải và cứu chuộc sẽ không    tin nhan giang sinh    được phổ biến với các tầng lớp chính trị và xã hội. Ít nhất tôi có thể làm là vác lấy thập nhỏ của riêng mình và có nguy cơ một cái nhìn trống hoặc từ khắc nghiệt trong trở lại.

Có lẽ không tin hoặc những người thuộc các tín ngưỡng khác sẽ bị xúc phạm bởi những lời này. Khi chúng ta muốn một người nào đó "Merry Christmas ", chúng tôi mong muốn bằng lời của chúng tôi rằng một kinh nghiệm sáng tạo của Thiên Chúa thông điệp mà Đức Kitô mang lại : Tình yêu của Thiên Chúa, hòa bình , và Joy là cho tất cả    tin nhan giang sinh    chúng ta. Cho dù bạn là Kitô giáo, Hồi giáo, Phật giáo , Ấn Độ giáo , Agnostic , vô thần , hoặc không chắc chắn , những món    sms noel    quà và ân sủng của Thiên Chúa là những gì Ngài muốn cho chúng    tin nhan giang sinh    ta. "Merry Christmas " có nghĩa là tôi muốn họ cho bạn là tốt .

Kitô hữu chúng ta phàn nàn về các phương tiện truyền thông và thương mại của mùa Giáng sinh. Chúng ta tuyệt vọng    tin nhan noel    hơn thay thế của họ " XMas " cho " Giáng sinh". Đối với hồ sơ , viết tắt " Giáng sinh " là " Giáng sinh " tồn tại rất lâu trước khi chính trị đúng đắn đã được sinh ra. "X" là chữ cái Hy Lạp " Chi"    tin nhan giang sinh    và đã được sử dụng để đại diện cho Chúa Kitô vào đầu thế kỷ thứ 9 . Chúa Kitô trong tiếng Hy Lạp là " Xristos " . Kể từ khi văn bản đầu tiên được viết bằng tiếng Hy Lạp và sau đó được dịch sang ngôn ngữ khác , việc sử dụng các    tin nhan giang sinh    chữ viết tắt này được cho là Kinh Thánh. Nhiều người, đặc biệt là các phương tiện truyền thông tin rằng họ đã thành công trong    sms giang sinh    " loại bỏ Chúa Kitô từ Giáng sinh. " Tuy nhiên, Ông vẫn còn dù sao như nó phải được . Các câu hỏi cho những người trong chúng ta tin rằng vẫn là: chúng tôi sẽ loại bỏ Đức Kitô từ cuộc đối thoại của    tin nhan giang sinh    chúng tôi hoặc chúng tôi sẽ chia sẻ tinh thần thực sự của Giáng sinh với những người khác?

Thiên Chúa có thể ban phước cho bạn và gia đình của bạn với sự phong phú vô tận , tình yêu và bình an của Ngài .

Tái bút: Giáng sinh vui vẻ !
P.P.S. Cùng tôi muốn người lạ hoàn hảo một Giáng sinh vui vẻ mùa Giáng Sinh này . Bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm.

Gửi phản hồi

