Thiệp chúc Giáng sinh khích nhất

Thiệp Giáng sinh huých đầu không nhiều tính năng hình ảnh của Giáng sinh hay chủ đề mùa đông , thay vào đó họ trông mong mùa xuân tới. Ngược lại, thẻ hiện giờ thường có một đôi hình ảnh của mùa đông, tuyết , biểu tượng Giáng sinh phổ quát hoặc tượng trưng đạo và tập kết vào các kỳ nghỉ riêng của mình, chứ không phải là những gì sẽ đến sau đó. Tuy nhiên , thẻ trần ai và phi đạo đang trở thành    nhung cau chuc giang sinh hay nhat    ngày một phổ thông , đặc biệt là cho các doanh nghiệp khi họ tìm cách tiếp cận càng nhiều khách    tin nhan giang sinh    hàng càng tốt mà không xúc phạm người dưng Kitô giáo trong danh sách gửi thư của họ . Các thẻ này rất trực tính tính năng hình ảnh của mùa đông, những bông tuyết , cười và biểu trưng phi truyền thống khác của mùa giải. Họ cũng tránh xa lời chào kỳ nghỉ truyền thống ủng hộ lời chào như ” chúc mừng ngày lễ “, ” Seasons Wishes ” hoặc ” Seasons chúc hạ . “

 Nhung cau chuc giang sinh hay 

Thiệp Giáng sinh đã được giới thiệu tại Mỹ vào năm 1874 bởi Louis Prang , một máy in từ Massachusetts. Ban đầu ông in thẻ để bán trong thị trường béo bở ở Anh vào năm 1873 và giới thiệu họ với thị trường Mỹ vào năm sau . Thật không may ông sau đó được đẩy ra khỏi thị trường như bắt chước thấp hơn giá nắm lấy thị phần của lợi nhuận.

Hôm nay thiệp Giáng sinh vẫn còn là một cách phổ thông để giao thiệp giữa bạn bè và gia đình và giữa các đối tác kinh doanh . Nhiều doanh nghiệp gửi thiệp Giáng sinh hoặc lễ như một cách để giữ giao thông với khách hàng của họ và giành chiến thắng trở lại kinh doanh cho năm sau . Một số lượng lớn các thẻ vẫn còn tính năng chủ đề tôn giáo và tính năng các    tin nhan giang sinh    họa tiết truyền thống , chẳng hạn như ổn định, ba người đàn ông khôn ngoan , ngôi sao và em bé Giêsu . Họ cũng có lời chào kỳ nghỉ truyền thống như “Merry Christmas “.

 Nhung cau chuc giang sinh hay 

Các thẻ này với các chủ đề tự nhiên luôn luôn có được phổ biến dù rằng đã có    nhung loi chuc giang sinh hay    một động thái gần đây đối với hơn động vật hoang dã và thẻ theo chủ đề thiên nhiên. Nhiều người trong số các thẻ tính    tin nhan giang sinh    năng động vật trong môi trường mùa đông và thường là thẻ hứa sẽ tặng một phần lợi nhuận của họ đến một khu bảo tàng động vật hoang dại , khu bảo tồn động vật hoang dại hoặc tổ chức từ thiện khác .

Như buổi sáng quay sắc nét và những ngày bị ngắn lại , đó là thời gian để bắt đầu nghĩ suy về kỳ nghỉ lễ sắp tới. Trong khi bạn có thể không sẵn sàng để bắt đầu mua sắm quà tặng của bạn , nó không phải là quá sớm để xem xét làm thế nào bạn sẽ biểu thị lời chào kỳ nghỉ với bạn bè và gia đình , đối tác kinh doanh và khách hàng và khách hàng.

Tại sao mua Thiệp trực tuyến?

Thiệp Giáng sinh và thẻ kỳ nghỉ phục vụ các mục đích khác nhau, từ cho bạn cơ hội để cập nhật các thành viên gia đình và bạn bè về các sự kiện cuộc sống để tiếp thị doanh nghiệp của bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng . Nhưng cho dù bạn gửi thiệp chúc hạ cá nhân , thẻ kỳ nghỉ kinh dinh , hoặc cả hai, mua chúng trực tuyến có một số    tin nhan giang sinh    lợi thế dị biệt .

Lợi thế trước tiên như vậy là tuyển lựa . Cho dù bạn đang lóng các Giáng sinh, thẻ Lễ Tạ Ơn, hoặc thẻ kỳ nghỉ khác, bạn sẽ tìm thấy nhiều sự chọn lựa trực tuyến nhiều hơn bạn sẽ ở một cửa hàng thẻ nội địa . Ưu điểm thứ hai là khả năng tiết kiệm tiền. Vì chưng các cửa hàng thiệp chúc mừng trực tuyến không có các uổng quản lý của các cửa hàng gạch và vữa , họ có thể vượt qua cùng tiết kiệm cho khách hàng của    nhung loi chuc giang sinh y nghia    họ. Thứ ba , các cửa hàng trực tuyến thường cung cấp cá nhân, cả trong các hình thức in tên của gia đình của bạn hoặc tên của doanh nghiệp của bạn trên các thẻ, và in địa chỉ trở lại của bạn trên bao thơ. Thứ tư, bạn thường có thể được giảm giá dốc nếu bạn đặt thiệp Giáng sinh sớm ( vào giữa tháng Mười) , trước kỳ nghỉ lễ là trong xoay.

Tìm hiểu những gì khi mua Thiệp trực tuyến

Trong khi có rất nhiều doanh nghiệp trực tuyến bán thẻ kỳ nghỉ , bạn cần phải chọn một trong những quyền . Bạn không muốn bằng lòng rủi ro rằng thiệp Giáng sinh kinh doanh của bạn sẽ đến vào cuối tháng Mười Hai, hoặc các cá nhân là không chuẩn xác. Dưới đây là một số dịch vụ để    tin nhan giang sinh    khoảng khi chọn lựa một nguồn trực tuyến cho thẻ kỳ nghỉ :

1. Tuổi thọ và khách hàng ưng . Hãy tìm một công ty có được trong kinh dinh cho ít nhất là ba năm và có thể trỏ đến một khách hàng giáp của các cá nhân và doanh nghiệp đang chấp nhận với sản phẩm và dịch vụ của họ .

2 . Chất lượng và giá . Nếu bạn đặt hàng với số lượng , các công ty nên cung cấp giảm giá số lượng lớn. Họ cũng nên cung cấp một ” sớm ” giảm giá nếu bạn đặt hàng sớm. Công ty nên sẵn sàng để gửi cho bạn thẻ mẫu để bạn có thể rà chất lượng của các thẻ . Họ cũng nên cung cấp chất lượng cao, phối hợp bao thư, chẳng hạn như phong bì lá lót .

3 . Cá nhân . Hãy tìm một công ty cung cấp một số hình thức của cá nhân chủ nghĩa . Bạn nên , ví dụ, có thể chọn trong số các câu khác nhau cho các bên trong thẻ của bạn . Họ cũng nên bao gồm lên đến bốn dòng văn bản in trên thẻ kỳ nghỉ của bạn không phải trả thêm tổn phí, và cho phép bạn lựa chọn trong số ít ra bốn màu mực.

4 . Dịch vụ khách hàng. Công ty mà bạn chọn nên làm cho nó dễ dàng cho bạn để đặt hàng. Điều này có nghĩa cho bạn khả năng đặt hàng trực tuyến , cũng như chọn lọc để in ra một mẫu đơn đặt hàng . Họ cũng cần phải có đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp có thể giúp bạn    tin nhan giang sinh    đặt hàng của bạn và giải đáp bất kỳ câu hỏi mà bạn có thể có.

Nó không bao giờ là quá sớm để bắt đầu nghĩ về thiệp Giáng sinh và kỳ nghỉ thẻ chúc hạ. Một khi bạn tìm thấy những nguồn trực tuyến thích hợp với nhu cầu của bạn , bạn sẽ không bao giờ nhìn lại!

 

  Theo nguồn http://tinnhangiangsinh.Wordpress.Com/2013/12/21/am-ap-giang-sinh-thu-vi-chu-de-mua-dong/  

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: