Tết 2014 thiết lập các mục tiêu cụ thể trong năm mới

Quyết nghị nhận được một tin xấu xung quanh ngay giờ. Người ca cẩm rằng họ đã không bị mắc kẹt với họ , những người khác thương xót và kể những câu chuyện của bạn bè ở các vị trí hao hao và những người hoài nghi nói rằng không ai bao giờ giữ với lý tưởng của họ ngày 01 tháng 1 .

Điều này tôi đã suy nghĩ về việc có những giấc mơ mơ hồ hoặc thiết lập các mục tiêu cụ thể. Các dấu hiệu cho thấy thời gian của mình để    sms chuc mung nam moi    ngừng chơi với độ phân giải và bắt đầu để có được nghiêm trọng về thiết lập đích là gì?

Khi bạn nhìn xung quanh ngày của bạn , bạn có thấy sự hỗn loạn, hoặc tự, ngăn nắp ? Có thể bạn thích tự phát và đa dạng , người là chìa khóa , những thành quả có thể đợi chờ và đó là sờ soạng tiền phạt . Ngoại giả , bạn có các loại người nghĩ rằng có quá nhiều cuộc gọi vào thời kì của bạn, flitting giữa các công việc khác nhau là không đạt yêu cầu nhưng là cách nó phải được . Bạn yên ủi mình với hy vọng rằng các công việc rơi bên đường là không quan yếu nào.

Ngoài ra, thiết lập một số mục tiêu , ưu tiên những mục bạn muốn để có được thực hiện và tập    tin nhan chuc mung nam moi    kết thế của bạn . Bởi ‘ bỏ qua ‘ một số điều và do đó tập trung vớ thế của bạn vào các mục tiêu hiện tại của    sms chuc mung nam moi    bạn, bạn sẽ đạt được nhiều hơn . Nó có thể là một vấn đề quản lý thời gian đơn giản hoặc một quá trình thiết lập đích phức tạp hơn, nhưng nó sẽ làm cho một sự khác biệt .

Là mối manh tiếp theo mà bạn cần mục tiêu có thể là một công việc lớn mà không bắt đầu. Bạn có thẳng tuột nghĩ gần đây , “Tôi đích thực phải bắt đầu … Nhưng tôi không biết bắt đầu từ đâu ? ” tỉ dụ , suy nghĩ về một đôi người muốn mắc lại dây điện nhà của họ trong 35 năm . Nó không cấp thiết và vì số lượng của ‘dụng cụ’ mà mình biết được , nó sẽ là một dự án lớn để xóa nhà trước khi họ có thể mời các chuyên gia in Do đó, công việc quầy hàng trong nhiều năm.

Ngoài ra, bạn có thể lấy nhiệm vụ lớn và phá vỡ nó xuống thành các nhiệm vụ nhỏ hơn và từ đó tạo ra một danh sách các công việc trước hết phải được giải quyết . Bạn bè của tôi có thể đi dây lại ngồi xuống và    sms chuc mung nam moi    làm việc ra các phòng khác nhau mà cần thanh toán bù trừ . Tức tốc tốt hơn. Tiếp theo , làm thế nào họ sẽ đối phó với những thứ , nó sẽ bị bỏ qua , lưu lại, cho hoặc cho tổ chức từ thiện . Sau đó họ có nhiệm vụ phụ như ‘ thu thập tất mọi thứ từ phòng ngủ để đi đến cửa hàng từ thiện . Hoặc để làm cho nó thậm chí còn nhỏ hơn, dùng một túi xống áo từ giường ngủ đến cửa hàng từ thiện . Bước trước nhất trên con đường đến thành    tin nhan chuc mung nam moi 2014    tích đầy đủ là khó khăn nhất ; bước thứ hai là dễ dàng hơn nhiều . Sau một vài nhiệm vụ, các cặp vợ chồng có thể bắt đầu thấy cải thiện đáng kể , lúc này thay đổi ý kiến của họ.

Có nhẽ, bạn đã thiết lập cho mình mục tiêu mà bạn không bao giờ đạt được. Là độ phân giải của năm nay giống như năm ngoái ? Họ là những Ví dụ điển hình nhưng Có lẽ có những thứ khác mà bạn nói bạn sẽ làm gì nhưng bạn phải không . Làm thế nào để    sms chuc mung nam moi    bạn thẳng    sms chuc mung nam moi    băng nói ” Tôi muốn … ” Hoặc ” Nếu chỉ có … ” Và sau đó đuôi ra vào im lặng vày bạn nghĩ rằng nó sẽ không bao giờ được hoàn thành.

Hoặc bạn có thể ngồi xuống và lập mục tiêu thực tiễn và có thể đạt được và thiết lập cho mình một vận hạn kịp thời. Là tụ tập xác định và cung cấp cho bạn một dịp tốt hơn để bạn coi xét , nhìn lại và nói rằng “Tôi đã thực hành nó … Những gì tiếp theo ?” Biến những giấc mơ mơ hồ vào nhỏ , đích có thể đo lường được trong tầm tay của bạn là một trong những chìa khóa để làm cho nó xảy ra.

Bao lăm người nhìn vào cuộc sống của họ và nghĩ rằng ‘ cùng tuổi cùng tuổi ? Khi tôi 40 tuổi, tôi đã dành một thời kì coi xét cuộc sống, nhưng đó là một thực tiễn đó là hữu ích hàng năm. Hỏi ” Làm thế nào tôi đã    sms chuc mung nam moi    thay đổi (hoặc được cải thiện, trở nên phong túc , thành công hơn … ) Kể từ năm ngoái ? ” là một khởi đầu hữu ích . Nếu bạn đáp ” tôi không có ” , làm thế nào mà làm cho bạn cảm thấy? Sau đó tôi sẽ hỏi nếu bạn đặt bất kỳ đích tốt cho mười hai tháng qua ? Có lẽ hiện bạn đang đợi cho đến khi bạn nghỉ hưu trước khi bạn làm bất cứ điều gì mới .

Hoặc bạn có thể trên dưới một sự cải thiện trong năm nay , thiết lập cho mình một số mục tiêu cho sự đổi thay , do đó các ‘bạn’ mọc vào tháng Giêng tới có thể nhìn lại và thấy sự khác biệt và vui.

  Theo nguồn http://tinnhansmsvui.Com/mot-nam-moi-mot-khoi-tet-2014-dau-moi.Html  

Bình luận về bài viết này