Lời chúc ngủ ngon quan ấm áp trọng như thế nào

Tại sao chúng ta ngủ? Mục đích của nó là gì? Chắc chắn, chúng tôi cảm thấy mỏi mệt và bởi vậy chúng tôi ngủ , và sau đó khi chúng ta thức dậy, chúng ta thường được nghỉ ngơi. Nhưng làm thế nào ngủ cho phép chúng ta trở thành nghỉ ngơi ? sự thực của vấn đề là không có ai vẫn còn Chắc chắn chính xác , nhưng rất nhiều thông báo về các tính năng của giấc ngủ thường nhật . Này là bổ ích vì nó cung cấp một thước đo trên đó để đo lường mô hình giấc ngủ ở bên ngoài thường nhật cho thấy rối loạn giấc ngủ .

Để bắt đầu, thời gian ngủ là rất quan yếu . Số tiền làng nhàng thời kì hồ hết mọi người ngủ là 7,5-8 giờ đêm . Tuy nhiên ,    tin nhan chuc ngu ngon    khuôn khổ "thông thường " có thể là bất cứ nơi nào từ 4 giờ một đêm đến 10 giờ đêm . Một số người có " ngắn tà vẹt " và một số " dài tà vẹt " . Để xác định tốt nhất mà mô hình giấc ngủ của bạn rơi , cụ và nhớ bao nhiêu giờ của giấc ngủ bạn cấp thiết để cảm thấy được ngơi nghỉ khi bạn đã ở độ tuổi 20 của bạn. Bởi thời kì bạn là một người lớn , thời kì của giấc ngủ cần thiết vẫn giữ nguyên trong tuổi trưởng thành. Bạn có thể ngủ 10 tiếng một đêm tại ( vì bạn đang ngáy ngủ là làm    sms chuc ngu ngon    gián đoạn giấc ngủ của bạn ) nhưng đề nghị cơ bản của bạn chỉ có thể là 8 tiếng mỗi đêm.

Ngủ chính được chia thành giấc ngủ REM ( chuyển động mắt nhanh ) và NREM ngủ ( chuyển động mắt không mau chóng ) . Hai thay thế qua đêm và từng thời kỳ đổi thay luân phiên REM – NREM được gọi là một chu kỳ ngủ . Hầu hết mọi người có từ 3 đến 5 chu kỳ giấc ngủ mỗi đêm. NREM ngủ cũng được chia thành 3 giai đoạn . Chúng bao gồm giai đoạn I hoặc giấc ngủ nhẹ , tuổi II là thời đoạn NREM nhiều nhất , và thời đoạn III là giấc ngủ sâu. Giấc ngủ sâu là phổ quát hơn trong sự khởi đầu của đêm , và giấc ngủ REM là phổ quát hơn trong nửa thứ hai của đêm .

Nói chung , đối với một người lớn, giấc ngủ NREM chiếm 75 phần trăm    tin nhan chuc ngu ngon    của giấc ngủ và giấc ngủ REM nên tăng 25 phần trăm . Giấc ngủ sâu trong giấc ngủ NREM chính nó là khoảng 25 phần trăm của giấc ngủ đêm cũng giảm nhẹ nhưng sau 60 tuổi với một tỷ lệ phần trăm thấp hơn. Số lượng giảm của giấc ngủ sâu và giấc ngủ REM có tác dụng quan trọng nhất về chất lượng giấc ngủ của bạn . Đối với trẻ con , tỷ lệ khác nhau. Như một trẻ sơ sinh ngủ REM là 50 phần trăm của giấc ngủ. Con số này giảm trong 2 năm trước tiên của cuộc sống đến 25 phần trăm là giống như ở tuổi trưởng thành . Giấc ngủ sâu ở con trẻ vẫn còn là một tỷ lệ lớn hơn của giấc ngủ cho đến cuối tuổi vị thành niên .

Để đơn giản hóa giấc ngủ tốt nhất có thể , giấc ngủ NREM hồi phục thân thể của bạn và    tin nhan chuc ngu ngon    làm cho bạn cảm thấy được ngơi nghỉ từ các hoạt động trong ngày. Điều này đặc biệt đúng với giấc ngủ sâu.    tin nhan chuc ngu ngon    Trong thời đoạn này , nhịp tim của bạn chậm lại , thở chậm là tốt, và thậm chí cả nhịp điệu não chậm. Hãy suy nghĩ về giấc ngủ NREM như một giai đoạn hồi phục sức khoẻ . NREM giấc ngủ sâu là phổ biến hơn ở phần trước tiên của đêm khi cơ thể của bạn trước nhất tìm cách phục hồi năng lượng vật lý của nó từ ngày .

Giấc ngủ REM , mặt khác là một giai đoạn hoạt động của giấc ngủ. Nhịp tim và hơi thở là bất thường, và sóng não đang hăng hái làm việc . Đây là tuổi của giấc ngủ mà hầu hết các giấc mơ xảy ra . Trong khi cuộc bàn cãi về mục đích của nó tồn tại , có vẻ như giấc ngủ REM là quan trọng đối với não của chúng ta hoạt động tốt. Hãy nghĩ suy về giấc ngủ REM là một đêm " sao lưu " quá trình mà cả thảy các sự kiện trong ngày được nạp vào bộ nhớ, " chống virus "    tin nhan chuc ngu ngon    quét được chạy , các tập tin dôi sẽ bị xóa , vv Nếu một là giấc ngủ REM bị tước đoạt , bộ nhớ và sự chú ý là thường bị ảnh hưởng.

Hệ trọng đến ngáy ngủ , giấc ngủ REM là quan trọng hơn giấc ngủ NREM . Trong giấc ngủ REM , cơ bắp của chúng tôi được " kém ", bao gồm các cơ bắp cổ họng của chúng tôi xung quanh đường thở của chúng tôi . Mục đích của liệt này là để chúng ta không thể chất hành động hiện ước mơ của chúng tôi trong tuổi REM của não hoạt động . Tuy nhiên, khi    tin nhan chuc ngu ngon    các cơ bắp giãn ra trong giấc ngủ REM , đường dẫn khí có thể thu hẹp và dẫn đến ngáy hoặc ngưng thở khi ngủ . Cũng giống như một tiếng còi , như việc mở cửa không khí thu hẹp , tiếng ồn được tạo ra bởi các luồng không khí .

Các điều kiện khác nhau bao gồm ngủ nghê và hội chứng ngưng thở khi ngủ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn , các mô hình kiến trúc giấc ngủ thường ngày không còn "bình thường" . Sau đó điều này có thể dẫn đến nhiều triệu chứng và dấu hiệu vật lý. Ngoài ra, do thân thể không có khả năng khôi phục chức năng của nó đúng cách mỗi ngày, nó hoạt động ở dưới điều kiện tối ưu . Điều này có thể dẫn đến nhiễm trùng , rối loạn miễn nhiễm , và nhiều vấn đề khác.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: