Cuộc sống qua cái nhìn của ấm áp một cô gái trước tết 2014

Lần trước hết trong cuộc sống của tôi như tôi nhìn vào năm được đến một kết thúc hạnh phúc tôi nhìn lại cuộc sống của tôi và điều trước hết xảy ra với tôi là sự đánh giá của tôi về sờ soạng những người đã tức giận tôi ra trong quá cố. Hmm, ” cô ấy điên ” Tôi nghe bạn nói ? Tốt trong quá cố tôi sẽ đồng ý với tuyên bố đó. Nhưng giờ, tôi biết rằng đây là cách tốt nhất để cảm nhận. Tôi không nắm để cảm thấy biết ơn , tôi chỉ là đánh giá cao . Trong quá cố khi tôi nhìn vào tất cả những người đã gây ra cho tôi đau , tôi đã tức giận và bực bội về phía họ và hầu hết các    tin nhan tet 2014    bạn , đọc thân yêu , nếu bạn biết câu chuyện của tôi sẽ đồng ý rằng tôi đã có một lý do để nổi giận với họ . Nhưng bây chừ , tôi cảm thấy đánh giá sâu sắc và đúng với những người đó. Bạn đang hỏi tại sao ? Bạn có suy nghĩ tôi đã đi hết thảy các đạo và lập dị ? Tôi cũng cảm thấy tất cả những gì đã xảy ra là tôi nhìn thấy thế giới như thế nào nó thực sự là .

Tôi biết trên thế giới có những điều mà tôi chấp thuận và có những điều không ưng ý tôi và tôi tự do tuyển lựa làm thế nào tôi cảm thấy tất thảy của nó . Tôi đã biết rằng trong một thời gian bây giờ và nó cảm thấy như vậy tốt. Tôi đã luyện tập cảm giác tốt trong mọi tình huống và tôi tin rằng tôi đã rất thành công cuộc sống do đó thương xót hơn bao giờ hết . Phía ảnh hưởng đến cảm giác tốt là trường hợp trong thế giới của tôi được phản ảnh những điều tuyệt vời trở lại với tôi , bởi thế tôi đang tận hưởng cuộc sống nhiều hơn và chọn để cảm thấy tốt về điều đó và    tin nhan chuc tet    những thứ đáng yêu hơn đến và tôi đánh giá cao họ và trên và trên .

Có một phần của cuộc sống và mặc dầu đó là kinh nghiệm của những kinh nghiệm tương phản hoặc không mong muốn . Trong kí vãng tôi đã đẩy chống lại những kinh nghiệm với một lực lớn cầm cố để tiêu diệt chúng. Hiện, tôi nhận    tin nhan chuc tet    ra đó là vì chưng những kinh nghiệm , tôi tạo ra một mong muốn cho trái ngược với những kinh nghiệm và khi tôi trong sự liên kết với niềm vui và sự đánh giá cao , những điều mà tôi đã muốn , thể hiện trong cuộc sống của tôi mạnh mẽ hơn . Do vậy, bạn thấy, không ít phiền toái , sự oán giận , sự giận dữ , nỗi đau mà tôi cảm thấy do có một số người trong cuộc sống của tôi chỉ có một mong muốn xúc tiến hơn cho kinh nghiệm tuyệt trần và đó là một điều tuyệt .

Khi tôi có sự chọn lọc để tạo ra một mong muốn và tôi làm, và tôi có sự tuyển lựa để đi vào sự liên kết với mong muốn rằng bằng cảm giác tốt về những điều và tôi làm, sau đó những điều mà làm cho tôi để tạo ra những thèm muốn lớn hơn đang đích thực giúp tôi sống một cuộc sống tốt hơn . Âm thanh điên ? Tốt khi bạn hiểu rằng bít tất    tin nhan chuc tet    chúng ta có sự lựa chọn để cảm thấy tốt hay không cảm thấy tốt ở bất kỳ thời khắc trong thời gian và vũ trụ phê chuẩn Luật Of vấn tạo ra thèm muốn của chúng tôi sau đó nó rất dễ dàng để đánh giá cao những người đã giúp bạn tạo ra những ham muốn thật sự mạnh mẽ .

Vì thế, vào ngày chung cục của năm tốt nhất của cuộc sống của tôi, tôi muốn gửi bó hoa lớn tuyệt trần để tất cả mọi người trong cuộc sống của tôi mà gây ra đau đớn của tôi và nói với họ rằng nếu nó không được cho bạn , tôi sẽ không có một thời kì sạch, rất cảm ơn bạn .

Tôi biết tôi là người sáng tạo ra thế giới của tôi như là bạn đọc thân thương và tôi muốn quờ    tin nhan tet    quạng những điều tuyệt vời và những điều thực sự khó chịu quá trong năm 2009 , do đó    tin nhan chuc tet    bạn có thể làm rõ thảy những điều bạn muốn và gửi đơn đặt hàng của bạn giảm đến vũ trụ , cho một khi nó được gửi đi, nó sẽ được gửi đến bạn nếu bạn đánh giá cao bạn đang ở đâu và vui vẻ mong muốn những gì ở phía trước. Vì Luật Of lôi cuốn , vũ trụ phải phản ánh lại cho bạn những gì bạn đặt sự để ý của bạn vào để tận hưởng tất và có một tuyệt năm 2009, mụn cóc và tuốt tuột.

Nhiều tình và sự đánh giá cao

Gaynor là đam mê viện trợ mọi người đạt được niềm ham mê của họ. Với hơn 25 năm nghiên cứu phát triển cá nhân chủ nghĩa và tri thức kinh dinh rộng lớn Gaynor được trang bị để hỗ trợ các chủ doanh nghiệp , tổng giám đốc và viên chức như nhau.

Doanh nghiệp có thể đạt được lợi nhuận lớn hơn, tăng năng suất, giảm vắng mặt, xây dựng đội ngũ mạnh mẽ hơn và nhiệt tình hơn, giữ được nhân viên có tay nghề, cuốn rất loại sau khi nhân viên và nhiều hơn nữa , khi họ giới thiệu các kỹ thuật Gaynor cung cấp .

Cá nhân có thể đạt được tăng sự tự tin, tăng khả năng giao dịch và truyền thông, giảm găng tay, rõ ràng hơn khi phải đối mặt với những thách thức của cuộc sống, một cảm giác hướng    tin nhan chuc tet    và mục đích , nhiều sinh khí và niềm say mê cho cuộc sống cộng với một cảm giác bình an và thoả nguyện .

  Theo nguồn http://nhungloichuctethay.Wordpress.Com/2013/12/26/tinh-yeu-dep-voi-tin-nhan-chuc-free-tet-2014/  

Bình luận về bài viết này